BÁO PHÁP LUẬT NÓI VỀ CÔNG TY TÂM LỘC PHÁT VƯỢT BÃO COVID 19 – KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ

(THPL)- Trải qua 3 năm hình thành và phát triển, dù tình hình dịch Covid 19 diễn biến phức tạp, nền kinh tế gặp nhiều khó khăn, nhưng với uy tín và chiến lược kinh doanh đa ngành của tập thể ban lãnh đạo cùng các cổ đông, công ty Cổ Phần Tâm Lộc Phát vẫn đứng vững và ngày càng gia tăng giá trị vốn hóa thông qua các hoạt động kinh doanh và đầu tư.

Với tầm nhìn trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, dịch vụ, và bất động sản…,Tâm Lộc Phát đã, đang và sẽ có những bước đột phá mới nhằm khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung.

Thành lập từ tháng 6 năm 2019, vươn lên từ một doanh nghiệp nhỏ, gặp nhiều khó khăn về nhân lực và vốn, nhưng chỉ trong vòng chưa đầy một năm, tên tuổi của Tâm Lộc Phát đã vươn ra khắp cả nước, gắn liền với nhiều lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Ngoài lĩnh vực chính là truyền thông và tổ chức sự kiện, Tâm Lộc Phát còn vận hành chuỗi các ngành nghề mũi nhọn khác như:

  • Kinh doanh chuỗi cà phê nghệ sỹ

  • Kinh doanh hệ thống gian hàng tiện ích bán và giới thiệu sản phẩm

  • Kinh doanh hệ thống taxi du lịch

  • Kinh doanh bất động sản

  • Kinh doanh bệnh viện

  • Kinh doanh kênh truyền hình Tâm Lộc Phát TV

  • Kinh doanh báo điện tử tamlocphat24h.com

Sự ra đời của công ty Truyền thông và sự kiện Tâm Lộc Phát xuất phát từ ý chí của đội ngũ ban lãnh đạo tâm huyết, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và tổ chức sự kiện. Từng tổ chức nhiều sự nên nhanh chóng nắm bắt xu thế sự kiện mới nhất, tạo nên sự khác biệt và mới lạ, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khách hàng.

Từ nền tảng đó, ngay trong năm 2019, Tâm Lộc Phát đã kiện toàn đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản có chuyên môn, nghiệp vụ, năng động, sáng tạo, công ty còn liên tục đầu tư hệ thống trang thiết bị sự kiện tiêu chuẩn hiện đại đáp ứng như cầu của đa số khách hàng.

Chỉ trong một thời gian ngắn sau khi thành lập, năm 2020 Tâm Lộc Phát đã vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu như Top 100 Thương hiệu tin cậy, Sản phẩm chất lượng, Dịch vụ tận tâm năm 2019…. Đây được xem là một mốc son đầu tiên dành cho sự nỗ lực và đoàn kết của ban lãnh đạo công ty,ban lãnh đạo các tỉnh thành, quý cổ đông, quý khách hàng và khối nhân viên trên toàn quốc, vì sự phát triển chung của Tâm Lộc Phát.

Để Tâm Lộc Phát gặt hái được nhiều thành công như ngày hôm nay là nhờ vào sự đồng hành của các cổ đông chiến lược, các ca sĩ, diễn viên, nhóm nhạc chuyên nghiệp. Ngoài tổ chức sự kiện, Tâm Lộc Phát còn cung cấp các dịch vụ MC, ca sĩ, PG, đội trống hội… tạo nên những ấn tượng riêng cho các sự kiện.

Với tầm nhìn chiến lược của đội ngũ lãnh đạo, sau 3 năm hoạt động, công ty truyền thông và sự kiện Tâm Lộc Phát nhanh chóng khẳng định được mình là đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, cơ quan và tổ chức xã hội khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Đến nay, Tâm Lộc Phát đã không ngừng đổi mới – cải thiện – nỗ lực bứt phá, đó chính là quyết tâm của ban lãnh đạo công ty để đưa doanh nghiệp phát triển trong thời kỳ kinh tế khó khăn như hiện nay. Hiện tại công ty đã có hơn 20 văn phòng chi nhánh và các thị trường trên cả nước, với hàng trăm nhân viên làm việc chuyên nghiệp, tâm huyết. Có hơn 20 gian hàng tiện ích và quán cà phê nghệ sỹ trên cả nước, hiện công ty vẫn đang tiếp tục mở rộng, vươn mình ra các tỉnh thành khác trên cả nước.

Tầm nhìn và sứ mệnh của Tâm Lộc Phát là phát triển giá trị bền vững làm trọng tâm, nên yếu tố cốt lõi được công ty hướng đến là Con người. Từ đó, tạo ra các sản phẩm dịch vụ với mục tiêu hàng đầu: “Sự hài lòng của khách hàng là thành công của TÂM LỘC PHÁT.” Tâm Lộc Phát còn tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, chung tay hỗ trợ nhiều cá nhân, tổ chức bằng các phần quà và việc làm thiết thực, góp phần ổn định xã hội.

Để có nhiều khách hàng tin cậy, ngoài việc đưa ra chiến lược kinh doanh nhạy bén, Tâm Lộc Phát còn có nhiều chính sách phù hợp và hậu mãi hấp dẫn như: các chương trình tri ân, tặng đất, tặng xe…vv.

Giai đoạn hậu Covid 19 là giai đoạn có nhiều thách thức đối với đất nước nói chung và công ty nói riêng, nhưng Tâm Lộc Phát với uy tín và sự đồng hành của các cổ đông chiến lược, những khách hàng thân thiết và nhân viên năng động sẽ luôn giữ vững vị trí hàng đầu và đưa công ty ngày càng phát triển, tiến lên thành Tập đoàn theo đúng chiến lược và mục tiêu đặt ra.